Thương mại - bán lẻ - chuỗi cửa hàng

Đặc thù ngành Thương mại - bán lẻ

  • Khó khăn trong việc kiểm soát và quản lý nhân sự khi địa điểm làm việc phân tán, đặc biệt là trong mô hình kinh doanh  có nhiều chi nhánh, cửa hàng.
  • Nhân sự biến động liên tục, áp lực tuyển dụng liên tục để duy trì đội ngũ chất lượng và đảm bảo hoạt động kinh doanh.
  • Bài toán quản lý định biên, quản lý ngân sách liên tục do nhu cầu mở mới cửa hàng.
  • Nhu cầu đào tạo nhân sự không ngừng, đáp ứng cho sự mở rộng quy mô và chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
  • Bài toán lương KPIs phức tạp cho cả nhân sự văn phòng, nhân viên khối cửa hàng và nhân viên thời vụ.

CoffeeHR tăng tốc các quy trình và thủ tục nhân sự

Recruitment

  • Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng nhanh chóng lên các nền tảng tìm kiếm việc làm uy tín trên thị trường, tự động liên kết và lưu trữ CV về nguồn quản lý thông tin riêng của doanh nghiệp.
  • Hệ thống lưu trữ CVs Pool hỗ trợ quản lý nguồn lao động, dẽ dàng tìm ứng viên, phân bổ nguồn CV theo khu vực làm việc.
  • Quy trình tuyển dụng Onboard rõ ràng và nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí tuyển dụng, mang lại hiệu quả thu hút nhân tài cho doanh nghiệp.

C & B.

  • Hệ thống hỗ trợ tự dộng sắp xếp ca làm việc theo lịch trống của nhân sự, đảm bảo kế hoạch hoạt động kinh doanh của đặc thù doanh nghiệp bán lẻ.
  • Hệ thống công thức lương linh động, được thiết kế tùy chỉnh theo nhu cầu và quy mô của tổ chức.
  • Quy trình quản lý và đăng ký ca online, tăng trải nghiệm công nghệ và hiệu suất cho nhân sự.

Training

  • Phát triện năng lực nhân sự với chương trình đào tạo được thiết kế theo lộ trình phát triển của từng vị trí trong tổ chức, kỹ năng bán hàng, kiến thức ngành hàng, quản lý cửa hàng của mô hình bán lẻ.
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian đào tạo nhân sự với đa dạng, linh hoạt hình thức học taapjL e-learning, đào tạo trực tiếp, đào tạo online,…